sản phẩm dịch vụ

Chia sẻ lên:

1. Lịch sử hình thành.
Công ty CP Đầu Tư Thương Mại Sơn Linh được thành lập năm 2011. Sự ra đời của Sơn Linh là tâm huyết và nỗ lực hết mình của các cổ đông sáng lập. Là sự kết hợp mạnh mẽ của các đối tác mạnh, đầy tiềm năng trong lĩnh vực mạ kẽm nhúng nóng.Công ty chúng tôi cung cấp hệ thống dịch vụ mạ nhúng kẽm nóng toàn diện phục vụ trong các ngành : Viễn thông truyền hình, điện lực, giao thông, chiếu sáng đô thị,…
Mục tiêu phát triển của công ty chúng tôilà tận dụng tối đa môi trường đầu tư tại Việt Nam để tăng khả năng cạnh tranh trong thị trường nội địa cũng như thị trường quốc tế, kích thích tính năng động trên thị trường nhằm tạo ra giá trị cho các đối tác kinh doanh, cho người lao động và cho công ty. Đưa Sơn Linh trở thành một công ty mạnh và năng động, lấy hoạt động kinh doanh mạ kẽm nhúng nóng làm trọng điểm. Để thực hiện được mục tiêu này, Sơn Linh  đã và đang tập trung đầu tư vào các cơ hội tăng trưởng, tận dụng lợi thế cạnh tranh  để tăng cường và đa dạng hoá năng lực, cung cấp các dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trên toàn quốc. Phát triển nguồn nhân lực thông qua việc xây dựng một môi trường làm việc năng động với những cơ hội phát triển cho từng cá nhân, hoàn thiện các sản phẩm - dịch vụ cũng nhưđội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm, đặt nền móng cho sự phát triển bềnvững.
Động lực của Sơn Linh là phát huy yếu tố con người, đặt con người vào vị trí trung tâm, doanh nghiệp là môi trường để con người pháthuy tài năng sáng tạo, nỗ lực xây dựng Sơn Linh trở thành một công ty uy tín và chuyên nghiệp mạnh nhất tại Việt Nam.

2. Đội ngũ lãnh đạo.
Công ty có đội ngũ lãnh đạo và kỹ sư chuyên nghiệp, được đào tạo ở các trường đại học uy tíntrong nước : ĐH Bách Khoa, ĐH Xây Dựng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân,ĐH Thái Nguyên,… làm việc trong môi trường quản lý nghiêm ngặt về chất lượng ISO 9001-2008, với sự thống nhất cao từ ban giám đốc đến nhân viên các cấp. Việc quản lý công việc, nội dung, tài liệu luôn đảm bảo được tiến độ, cũng như luôn nhận được sự đánh giá tốt của khách hàng về chất lượng sản phẩm khi bàn giao.

3. Cơ cấu tổ chức.